Best Fb marathi attitude status - Marathi Attitude Status Text

Best Fb marathi attitude status - Marathi Attitude Status Text

Fb-marathi-attitude-status
Marathi Attitude Status Text

Marathi attitude whatsapp status Quotes & Images                                 

तस तर आम्ही दुश्मनी 🐕🐕"कुत्र्यासोबत" सुद्धा करत 😕नाही , पण कोणी मधे आलं तर "वाघाला"🐯🐯 सुद्धा सोडत नाही💪.

कधी मैदानात 👈उतरून तर बघ , तलवार 🔪तुझीच असेल आणि तुकडेदेखील🔫🔫🔫.

माझ्या लायकीपेक्षा😎 माझ्या नावाचे चर्चे आहेत , आणि तुझ्या 👈लायकीपेक्षा जास्त तर माझ्या सिगरेट 🚫चा खर्च जास्त आहे😉.

Marathi attitude status for friends


ऐक रे या दुनियेत🌎 फक्त पाच बादशाह आहेत , 👑चार तर पत्यामध्ये आहेत आणि पाचवा  ✋तो आहे ज्याचा तू Status💪 वाचतोय.


कायम धोका 🚫 तिचं लोकं देतात जी , धोक्याने 👶पैदा झालीत.


बाळा, "Game"🏁 तर खूप चांगला👌👌 खेळलास ,पण माणूस ❎चुकीचा निवडलास.

Marathi attitude Facebook whatsapp status


हरामी तर😝 आम्ही लहानपणापासून👱 होतो पण, कधी हरामीपण दाखवलं नाही , ज्या दिवशी हरामीपण 👾दाखवेल त्या दिवशी लोकांचं घराबाहेर निघण ❎अवघड होऊन जाईल👐.


हातात केवळ 🔪खंजीर नाहीतर डोळ्यात👀 पाणी 💧💧पाहिजे , मला दुष्मन पक्का "खानदानी" 💪पाहिजे.


जो इज्जतने 🙏बोलतो त्याच्यावरती जीव ओवाळून देतो😇😇 , आणि जो अकडू 😈असतो त्याला कुत्र्यासारखे 👋👋मारतो.

Attitude status marathi and hindi



आईने शिकवलं 👩गोष्टींना योग्य जागेवर 😇ठेवणं, आणि बापाने 👳शिकवलं लोकांना त्यांच्या "लायकीत" 👍ठेवणं.


आमची तर "इज्जत" 👏आहे लोकांमध्ये , लायकी तर 🐕"कुत्र्याची" असते😄.


सवयी आमच्या खराब  ❌नाहीत , फक्त जिंदगी थोडी 👑👑रॉयल जगतो😎.


Marathi angry attitude status - marathi a attitude status



आमच्या लायकीची गोष्ट 🙏नको करू पगली👸 ,आम्ही तर ऑटोग्राफ📄📌 साठी पण १०-१२ जण 👬👬ठेवतो.


बातो को मेरी तुम भुला❎ न सकोगे, मुलगी 👸आहे मी बिंदास पण , तूम पटा ना सकोगे😆😆.


त्या दिवशी ☝पण सांगितलं आणि आज परत पण सांगतो फक्त वय 👦लहान आहे पण, हिम्मत पूर्ण 🌎दुनियेला मुठीत👊 ठेवण्याची आहे.


Army marathi attitude status


रोडवर Speed 🚉🚫 लिमिट, पेपर📄 मध्ये 🚫time लिमिट, प्रेमात 💝Age लिमिट, पण आमच्या दादागिरी 😎मध्ये No लिमिट.


माझ्या DP 👀वरती नजर नको ठेवूस नाहीतर, लोक तुला माझा 👮Security गार्ड म्हणतील😄😄.


माझ्या पासून थोडं सावध 🙏राहा कारण, माझा Attitude 🌈"इंद्रधनुष्य" सारखा आहे कधी कोणता रंग💁 बदलेल सांगता येत नाही😉.

Marathi attitude status video download


तुझ्या Attitude वरती लोक 🔥🔥जळत असतील पण, माझ्या😎 Attitude वरती लोक मरतात💪💪.


आम्हीतर एवढे "रोमँटिक" 😍आहोत कि, थोडा वेळ जर मोबाईल📱 हातात घेतला तर तोही गरम🔥🔥 होतो.


अरे तू काय बरोबरी 😏करशील , जेवढं तू इंग्लिश 💂बोलते ,तेवढी तर माझी गाडी 🚗तेल खाते😆😆.

Marathi attitude status bhaigiri brother bhau marathi and english


दहशत तर 👀 डोळ्यात पाहिजे हत्यार 🔪तर, हवलदार 👮कडे पण असतं.                                           
                                             

marathi-attitude-status-boy
Marathi Attitude Status

लोकांच्या ब्लड😡ग्रुप मध्ये + आणि - येतात पण आमच्या ब्लड 😎ग्रुपमध्ये तर Attitude👑👑 येतो.


सिंह 🐯आपल्या ताकदीमुळे💪 राजा जाणवतो , कारण जंगलात निवडणूक होतं ❎नाहीत😃.

Marathi attitude status birthday


पैशाच 💰💰तर माहित नाही पगली👰, पण काही ठिकाणी नाव अस कमवलंय 😎कि तिथे पैसे नाही फक्त माझं नाव लागतं🙏.


बापा समोर "अय्याशी"😎 आणि आमच्या समोर "बदमाशी"👎 बेटा चुकून सुद्धा करू 👏नकोस.


मला आवडतं 👈अश्या लोकांपासून हरायला 😔, जे माझ्या हारल्याने पहिल्यांदाच 🏆जिंकतात.

fb marathi attitude status bhaigiri


बघ भाई🚫 Status नको बघून👀 काहीच  मिळणार नाही.


बोलून नाही तर करून दाखव कारण💪, लोक ऐकणं नाही तर बघणं 👀 जास्त पसंद करतात😊.


Attitude 😇ची तर गोष्टच करू नकोस , जेव्हा "पैदा"👶 झालो होतो त्यावेळेस २  ✌वर्ष कुणासोबत बोललो नव्हतो😎.

Marathi attitude status for boy fb


एवढं पण 💎💎महाग नको बनवूस स्वतःला , कारण आम्ही गरीब 😀लोक महाग वस्तूला हात 👉सुद्धा लावत नाही❎.


मला पण एक मुलगी 👸पाहिजे "कुरकुरे" सारखी जी वाकडी 💥💥असेल पण माझीच असेल😍.


लायकीची गोष्ट नको करुस भावा, कारण लोक तुझ्या 🔫बंदूक पेक्षा माझ्या डोळ्याने 👀जास्त घाबरतात💣💣.

                                                 

Attitude Status in Marathi - fb marathi attitude status



माझ्या Attitude😎 मध्ये एवढा करंट ⚡⚡आहे कि ,तू जळून🔥 खाक होशील.


जर तू "Doll "👰 आहेस तर मी "Doller"💲 आहे  जर तू "Brand" 🎀आहेस तर मी "Branded" 👓आहे.


ऐक पगली 👧तुझ्या पेक्षा तर माझे "दुश्मन" चांगले👌, जे प्रत्येक वेळा बोलतात "तुला नाही सोडणार"😉😆.

Fb marathi attitude status hindi


फक्त कपडेच 👕👖नाही तर, विचार सुद्धा "branded"👌👌  हवेत.


वाकून बोलायची 📣सवय लावून घे फायद्यात 👌राहशील, कारण आज पण डोळ्यात 👀डोळे मिळून बोलायची तुझी "लायकी" 👎नाही.


मला माझी लायकी दाखवल्या बद्दल धन्यवाद🙏 ,पण 👉तुला तुझी लायकी वेळ ⏰दाखवेल.

Fb marathi attitude status friends


भाई😇बोलायचं अधिकार फक्त माझ्या "मित्रांना" 👬👬आहे, नाहीतर दुश्मन आजपण मला "बाप" 💪 या नावाने हाक मरतात😆.


मी वेळे नुसार "DP"📷 बदलतो "Status" 📌नाही❎.


मला एवढी हवा नको 👏दाखवूस, कारण माझ्या हाताने ✋तुटलेले "Parts" कुठेच ❌मिळत नाहीत😙😙.

Fb marathi attitude status friendship


धन 💰पण ठेवतो आणि "Gun"🔫 पण ठेवतो ,आणि ऐक बेटा 😳जपून राह नाहीतर ,ठोकण्याचा दम💣 पण ठेवतो💪.


बघ भाऊ✋😎जेव्हा मी घरातून तयार होवून निघतो 🏃, तेव्हा मुलीच्या 💁 तोंडातून एकच गोष्ट  निघते- "आई शप्पत काय दिसतोय पोरगा"😎😎.


Status नको बघू ✋👀आपला "Status"  सगळ्यांचा मनात💓 आणि डोक्यात "Update" करतो😎 , "Whatsapp"  वर नाही❎.

Fb marathi attitude status king


हे माझे💝 मन आहे "Titanic" ⛴जहाज नाही, ज्यामध्ये केवळ 👸एकटीलाच जागा आहे, हजारोंना नाही👐.


ना गाडी🚕, ना बुलेट🚲, नाही हत्यार🔪 , एकच आहे मनात 💓"जिगर" आणि दुसरे जिगरी 👬"यार".


मला पसंद 😘करण्याची संख्या वाढत चाललीय, मला नापसंद करणाऱ्याच्या प्रार्थना🙏 देवा स्वीकार कर.

Fb marathi attitude status dosti



ती 👸बोलली तू एवढे "Status" पोस्ट 📩करतो , हे सर्व वेस्ट ❌आहे मी बोललों ए वेडी माझे "Status" वेस्ट नाही तर Copy Paste  करतात😇😇.


मला तर "वेड्यासोबत"😒मैत्री करायला आवडतं साहेब , कारण संकटात कोणी समजदार येत नाही👏👏.


दुनियेत 🌍राहून दुनियेसोबत तर लोक 👬👬चालतात पण आम्ही "Attitude"  😎मध्ये राहून दुनियेत 🌎छाती  ठोकून चालतो.

Fb marathi attitude status brother


नशिबा पेक्षा 😌👉भरोसा मी तुझ्यावर केला होता पण, नशीब एवढं ❌नाही बद्लल जेवढं तू😏.

                                                   

Marathi Attitude Status For Boy



वेडी 👸मला तर खूप हौस आहे, तुला डोलीत बसवून न्यायची😇 पण तुझे कपडे 👗आणि Style  👓पाहून आई म्हणेल , नालायक तुला सून आणायला सांगितलं होतं , 💃हिरोइन नाही.


सांगितलं होतं👉 ना एन्ट्री जरीही लेट होईल पण, सगळ्यात ग्रेट 👌होईल , जीवन जगतो शान मध्ये💪, त्यामुळे दुष्मन जळतो 🔥आमच्या नावामुळे .


ऐक वेडी👸 माझे स्टेटस वाचण्यापेक्षा माझं हृदय 💓वाचलं असत तर आज इन 💕💑Relationship  मध्ये तुझं नाव असत.

Marathi attitude status caption - marathi attitude status copy paste


वेडी श्वास 😩तर घेऊ दे ,डोळे👀 उघडताच आठवण यायला 💏लागते.


जो 👆जसा वागतोय त्याच्याशी तसेच वागायचे 😐आता.


समोर 👉कुणीही किती मोठा आसलाना💁 ,तरी फालतू मध्ये आपण कुणाचंही काहीही  👊ऐकून घेत नाही "तू भारी, तुझ्या घरी"👋.

Marathi cool attitude status - marathi attitude status.com


पाठीमाघे  लोक काय बोलतात याच दुःख नाही😔, गर्व त्या गोष्टीचा आहे कि कोणाची ताकद💪 नाही तोंडावर बोलायची😎.

"Status"  ✋👷नको बघूस भाऊ कारण आम्ही "Status" लोकांच्या डोक्यात आणि मनात💓 "Update" करतो, "Whattapp"  वर नाही.


Marathi Attitude Status - marathi attitude status share chat


नाते👭💞 आजकाल खोटं बोलून नाही ,तर खरं 👍बोलून तुटतात👏.


"Attitude👿 तुझा Weak 👎आहे" ," English  थोडं ठीक👌 आहे" , "जीन्स 👖👖पँट्स नको घालत जाऊस", पगली तू 💃"साडी" मध्ये Fit  आहेस.


मला👈 माझ्यावर एवढं विश्वास आहे 😚कि , कोणीही मला सोडून जाईल परंतु विसरून नाही🙏 .

Marathi attitude status dialogue dosti dp dadagiri & dj


"Attitude"👑 तर आपला पण खतरनाक💣💣 आहे, एकदा विसरलो कि विसरलो 💪,पण परत एकच शब्द आठवतो "WHO ARE YOU"😉.


स्वप्न 💥💥कधीही मोठे बघा, कारण विचार तर 😊लोकांचे छोटेच आहेत🙏.


नशीब 💥💥आणि सकाळची 💤💤झोप कधीच वेळेवर नाही 👀खुलत.

Attitude status marathi download


ऐक 👧पगली डोळ्यावरचा 👀पडदा काढ, बघ तुझ्या राजकुमारचा 👑" Status"📲 आलाय.


बाकी मुलांच्या👦👈 नावावर " Love Letter" 💕💕लिहिले जातात ,पण आमच्या नावावर🔫 " FIR" लिहिले  जातात💣💣.


ऐक 💏पगली माझ्या कडे "Attituded👑 " आहे , तुझ्या बापाचे पैसे💰 नाहीत जे संपून 🚫जातील.

Marathi attitude ego status : marathi attitude status english


माझा "Status" 👈तुझ्या "Mobile"📲 मध्ये दिसेल एवढी 🔍तुझी " लायकी" नाही💪.


ज्यादिवशी आपला "एक्का"⚓ चालेल त्या दिवशी "बादशाह"👑  तर काय त्याचा बाप 👴👈पण आपला " गुलाम"  असेल💣💣.


माझा वेळ⌚⏰⌛ बदलेल "राहणीमान" ✋नाही ,तुझं नशीब 💢बदलेल पण "लायकी" 👎👎नाही.


Attitude Status in Marathi - marathi attitude status for enemy



जर 👆मी लायकी बघून "दोस्ती" 👬केली असती तर, तू माझ्या👯 जवळपण नसता😏😏.


जीभ👅👈 साफ ठेवा ,कपडे 👚👗घाण असतील तरीपण 👍चालतील.


"बदला"😈 तर ते घेतात ज्यांचं "मन छोटं"❤ असत, आम्हीतर त्याला माफ करून 😏त्याला "मनातून 💔काढून टाकतो".

Marathi attitude status for boy in english


वाढतं नाव🏃🏃 , वाढती ओळख🏆 , वाढती दुष्मनी💣😈 , सगळंच आहे माझ्या कडे. .😉😉


आमच्या 👈सारखं बनायचं प्रयत्न सोडून दे✋🚫, कारण "वाघ" 🐯पैदा होतात ,बनवले नाही जात🔨.


तेच 👉लोक😡 चिडतात जे, तुमची "बरोबरी" 👆नाही करू शकत👎.

Engagement attitude marathi status


आपलं 💥💢नशीब आपल्यालाच लिहावं📝📌 लागेल, हि "चिट्ठी" 📨नाही कि कोणीहि लिहून देईल👏👏.


दुश्मन 👽👾बनवायचं सोप्प नाही , खूप लोकांचं ✅😊"चांगलं" करावं लागत🙏.


आम्ही👆 तर "Royal Attitude"😎 ठेवतो ,पण लोकांना 👭👪वाटतं आमच्या सवयी🚬🚭 खराब आहेत.

Marathi Attitude Status : marathi attitude status for fb post


marathi-attitude-status-images
marathi attitude status images
मुलगी 👧अशी पाहिजे कि "Bussy" 🏃🏃असून हि म्हणेल, मी "Free"✅ आहे तुझ्यासाठी😘😍.


"खुश"😀😊 राहा त्यांच्यासाठी 👆जे, तुम्हाला खुश 👀😔नाही बघू शकत.


आम्ही 💪तर ते आहोत जे कधी सुधरणार ✋नाहीत , एक तर "Block" 📲📵करा नाहीतर "सहन" करा😑😑.

Marathi attitude status for fb


माझ्या 👈👀बाबतीत विचार करत जा, तुझी विचार💢💢 करण्याची क्षमता वाढेल👏.


लोकांनी 👇आम्हाला नेहमी कामासाठीच 🏃🎭वापरलं , कारण त्यांचं काम होत आणि आमचं "नाम"🎉🎉.


मानलं 😷कि दुसऱ्यापेक्षा काही जास्त नाही मिळालं मला पण,✋ मी खुश आहे😇 कारण मी स्वतःला झुकवून काही 😀उचलेलं नाही💥.

Marathi attitude status facebook


Attitude😎💣 मध्ये थोडी सक्ती पाहिजे भावा👏, कारण लोकांनी पिऊन🍺🍺 संपवलं असत, जर समुद्र खारट 😝😝नसता.


तुम्ही 👆शिकवा तुमच्या मित्रांना👬 "हत्यार" चालवायचं 🔫🔪, आपले तर पहिलेच Bomb आहेत💣💣💣.


काही 🏃🏆मिळवण्यासाठी काही गमवावं नाही❌ लागत तर, काहीतरी करावं लागत🙏🙏.

Marathi attitude status for boyfriend


आमचे👉 मित्र 👬म्हणजे "जादुई 📍💥ताइटपेक्षा" कमी नाही , मिठ्ठी मारली कि सर्व "दुःखच"ओढून घेतात😇😇.


स्वतःच 👈कमीपणा 👎कधीही दाखवू नका👀, कारण लोक तुटलेल्या पतंग✂ पकडण्यासाठी तुटून 🏃🏃पडतात.


ऐक 👂👸वेडी माझ्यासोबत लग्न 💕कर "राणी" 👑बनून राहशील, नाहीतर आयुष्यभर 💦💧सरकारी नळाचं पाणी भरत राहशील💫💫.

Marathi attitude status for birthday boy


परत 💪आलोय, हिशोब करून जाणार🔪🔪, प्रत्येकाला त्याची "लायकी" दाखवून 💣💣जाणार.



ऐक👂👧 वेडी माझे "Status" 👀वाचण्यापेक्षा माझं "ह्रदय" 💓वाचलं असत, तर आज "In Relationship"💞💞 मध्ये तुझं नाव असत.


Best Marathi Attitude Status : attitude status marathi girl



 येथे 👆 नाही जमलं तर✋ , तिकडे👉 Try  मारतो , आम्ही इतके 👻👻हरामी आहोत "जानेमन" हार 💁कोठे मानतोय.


 जो👆 "Good" 😇आहे त्याला बक्षीस🎁 भेटतं, पण जो "Best" आहे त्याच्या नावावर 👉👑👑"बक्षीस" भेटतं.



आम्ही 😏का घाबरायचं कोणाला , आमचा जन्मच 🐯🐾🐾सिहांच्या बस्तीमध्ये झालाय घाबरायचे असेल, तर ते घाबरतील ज्यांना उंदराने🐀 जन्म देवून सिंहाचं 👑👑नाव दिलंय.

Marathi attitude status game



राहूदे ✋👏भावा मला अंधारात , कारण उजेडात💡💡 मला आपल्यांचे खरे चेहरे 👀👀दिसतात .


आमची 👈😎"Entry" थोडी लेट ⏳होते , पण जेथे करतो👓👓 तेथे "Great"  करतो💣💣.


"दहशत"🔪🔪 बनवा आमच्या सारखी ,नाहीतर खाली👇 घाबरवण 😧तर कुत्र्यांनाही🐕 येत.



Marathi attitude status for girlfriend (gf)



ऐक 👶बाळा मला मारायचं 🔪🔫असेल, तर लपून मार कारण 👀समोरून तर मी हजारांना भारी पडेल💪💪.


मानलं ✋कि वरती ☝चढणं 🏃कठीण असत,पण वरून 👇खाली पाहण्याची 👀मजाच वेगळी आहे😊😊.
                                                               

स्वताःशीच  👈👎कधीही हरलो नाहीतर , हि दुनिया♋🌎 काय हरवेल💪.

Instagram marathi status attitude girl


जेथून तुझी 👈भीती कमी 👎होते, तेथून 👦👈आपला "कहर" चालू होतो भावा💣💣.


नेहमी🚫✋ धोका तेच देतात, जे "धोक्याने" 👶👶पैदा होतात.


वाळवंट🌵🌵देखील "हिरवं" 🌳🌴🌲होऊन जातो, जेव्हा आपला👬 "मित्र" सोबत उभा राहतो😉😉.

Marathi girl attitude status video share chat


सिगरेटवाल्याची 🚬🚬🚬"उधारी" आणि 👸"सुंदर मुलीशी" प्रेम💕 कितीही थांबवायच✋ प्रयत्न केला तरी होतेच👐👐.


मजबूत👍👬👪 "नातं" आणि, कडक 👌चहा हळूहळू बनतं😛😛.


जेवढं मोठं 💥💢स्वप्न असेल ,तेवढं मोठ 💫💫संघर्ष असेल, आणि जेवढं मोठं संघर्ष असेल तेवढं मोठं "यश"🏆🏆 असेल.

Marathi attitude status hindi


ह्या😏 बदमाशीच्या गोष्टी विचार 🙊करून बोलत जा बाळा👶 , कारण ज्या "बदमाशीच्या" गोष्टी तू पुस्तकातून 📙वाचल्या आहेत, त्या पुस्तकाचं लेखक📝 मी आहे😉😉.


यश🏃🏃 मिळवण्याचं वेड🎠🎠 पाहिजे, मग संकटाची काय 👎लायकी आहे.


त्या 👆ठिकाणी नेहमी शांत 🙊राहा जेथे, "दोन ✌👽कवडीची" माणसेही "स्वतःचा" 😆😇गुणगाण गातात.

Marathi attitude status happy birthday


आम्ही 👈तर "आनंद" 😊😂उधारीवर वाटण्याचा धंदा करतोय😇, पण सध्या कोणी वेळेवर⌚⌛ परत करत नाही म्हणून धंदा👎 "तोट्यात" आहे.


आमची 👈जगण्याची पद्धत थोडी 👓👒वेगळी आहे ,आम्ही आशेवर✋ नाही तर आमच्या 💣"जिद्दीवर" जगतो🙏.

                                       

Marathi Attitude Status - marathi attitude status in marathi


जखमी🔪 सिहांचा 🐅🐅"श्वास" हा त्याच्या आवाजपेक्षा 📢📢जास्त "खतरनाक" 💣💣असतो.


आम्ही १५% 🔋"Battry Warrning"  🚫ला सुद्धा सिरीयस घेत नाही😏 , तर कोणाच्या फालतू गोष्टी 👎तर खूपच दूर आहे.


कसलं🌞🔥 ऊन आहे माझ्या शहरामध्ये🏤🏨🏠 ,तरी पण काही लोग उन्हाने नाही तर "माझ्याशी" 💪जळतात🔥🔥.


Marathi attitude status in hindi in text



योग्य ⏰वेळ आल्यावर त्यांची 💪"लायकी " दाखवून देऊ जे , स्वत:हा "डबकं" 👽👽आहे ,आणि समजतात "समुद्र".


फरक ✋नाही पडत कि, मला दुनिया🌎 काय म्हणते, मी खूप👌👌 "चांगला" आहे असं माझी "आई" म्हणते😎😎.


राडा 🔫💣करून नाव नाही बनत👐, काम अस करा कि शांतपणा 🙊सुद्धा "पेपर"📝 मध्ये छापेल😉😉.


Marathi attitude status images hd download



जर 👆कोणी "शांत"🙊 असेल ,तर याचा अर्थ असा✋ नाही कि त्याला बोलता येत नाही🙏.


असं 💁असू शकतं कि तो👋 ,थोबाडीत मारायला "Expert"  👌👌असेल.


काही 👉👯👮लोकं चपलीसारखे 👡👡असतात साथ 💪तर देतात पण माघून चिखल उडवतात😌😌.


Attitude Status in Marathi - jabardast marathi attitude status



प्रेम💓, उपकार👏, द्वेष ,आणि दुष्मनी👻 , जे वाटेल ते माझ्याशी करा😇, तुमची शप्पत त्याला दुप्पट💥💥 करून माघारी देणार🙏.


केवळ कमीपणा👎 ध्यानात ठेवा माझं👐, खासियत 💪लोकांना तर कळतंच नाही💁💁.


सिंगल☝👦 मुलांचाही वेगळाच "Attitude" 😎आई वडील सोडून कोणाच्या 💪बापाचं ऐकत नाही💣💣.

Marathi attitude status king


आमच्या 👉😊"भोळेपणाचं" फायदा उचलणं बंद करा✋🚫, ज्या दिवशी बदमाश 😈होऊ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, कहर आणू💢💢.


आमच्याशी❌ "वाकडं" जाऊ नको🙏, आम्ही स्वतःला समजू शकलो नाही, तर तू काय घंटा 🔔समजशील.


असं 👆कोणतच "शहर" 🏣🏡🏰नाही जिथं आपलं "कहर"🔪 नाही , अशी कोणतीच "गल्ली" 🔎नाहीत जिथं आपली "चल्ली" नाही💣💣.

Marathi attitude killer status


जे 👆मुली 👸👧मला "Bad Boy"👹 म्हणतात, त्यांना माहित नसेल "राजकुमार"👑 कधी सुधरलेले नसतात😊😊.


तुझी 👈तर हट्ट 👊करायची "लायकी" सुद्धा नाही👎, नाहीतर पण ऐकलं असतं😏😏.


जंगलात "सिंह" 🐅🐅आणि Facebook वर माझा  "DP📷 सगळ्यात Hot"🔥🔥 असतात.


Marathi attitude khunnas status


हट्ट ✋नको करूस माझी 📙Story ऐकण्यासाठी👂 हसून जरी सांगितलं तरी तू रडशील😭😭😭.


जे माझे 👆 "दोस्त"👬 आहेत त्यांच्यासाठी मी "ताकद" 💪आहे, आणि जे माझे "दुश्मन" 👺👻आहेत  त्याच्यासाठी "आफत" 💣💣आहे.


आमच्या 👈जिंदगी ची "Story"📗 काही अशी आहे, ज्यामध्ये 👓"Hero आम्ही आणि Villain😈🔫 पण आम्हीच"


Marathi attitude khatarnak status - marathi kdk attitude status



तुझी 👉"लायकी नाही मला तुझं✋ बनवायची", कारणं "तुझ्या लायकीपेक्षा 👎माझे केसच मोठे" आहेत😎😎.


जरीही माझे 👬"खास दोस्त कमी" 😔असतील, पण जेवढे पण आहे तेवढे "Nuclear Bomb"💣💣💣 आहेत.


"शेर" 💪ला तर "संवाशेर 💪💪तर हमखास मिळतो", आणि राहिली आमची गोष्ट तर "आम्ही पैदाईश सवां शेर 🐅🐅🐅आहोत"😎😎.

Marathi killer attitude status - marathi attitude status marathi




माझं "Style" 😎👓बघून तर हवा पण माझ्यावर 🔥🔥जळायला लागली , सारखं सारखं येऊन माझी "Hair Style" 👦👦बिघडवून जाते .


माझ बद्दल✋ एवढं विचार नका करू🙆, कारण आम्ही 💢💢"मनात येतो ध्यानात नाही"💪💪.


जरा 😆😆हसून बघा, दुनिया 🌍तुम्हाला "हसताना" 👀दिसेल.

Marathi attitude status msg : marathi attitude maitri status


"घमंडी"👸 मुली माझ्यापासून दूरच राहा✋🚫, कारण "पुढ - पुढ करणं मला आवडतं ❎नाही", आणि कुणाला "भाव देन येत नाही"🙏🙏.


गोष्टी👆 तर त्यांच्याच होतात, ज्यांच्यामध्ये 👑काही तरी "खास" 👌👌आसतं.


खेळ "पत्त्याचा"🀙🀙🀘 असो किव्हा जीवनाचा, आपला 👑"एक्का" तर तेव्हाच 👀👀दाखवा जेव्हा समोर "बादशाह"👑👓 असेल.

Maratha attitude status marathi - marathi mulgi attitude status


"Block" 📵करून टाक मला, नाहीतर "प्रेम"💞💝 होऊन जाईल.


आम्हीतर मनाचे "बादशाह"👑👑 आहोत, जे "ऐकतो पण मनाच"👂 आणि "करतो पण मनाच"👍👍.


माझं 👆तर "Style"😎 च असा आहे ज्याला बघू तो 🔪🔪"घायल"😎.


Marathi attitude status new 2019 2018 2020



ती👉 एक "पगली" 👸आहे. जी मला समजत नाही😔 , आणि हि लोकं माझं "status" ला 👀बघून "वेडी" आहेत😂😂.


आपली 😎जिंदगी तर "पत्त्याच्या ❤ येक्क्या सारखी" आहे, ज्याच्या बगेर "राणी👸 आणि बादशाह 👑पण अधुरे" आहेत.


मी 👨👈जसा पण असो  "चांगला 👍किव्हा वाईट 👎माझ्यासाठी" आहे, मी "स्वतःला दुसऱ्याच्या👀 नजरेने नाही बघत"🙏🙏.


New marathi attitude status for facebook : marathi attitude status on facebook



आमच्या 😇👈सारखी "वेडी लोक तर इतिहास🏃🏄🏆 रचतात", समजदार तर फक्त इतिहास📗📗 "वाचतात".

Attitude Status in Marathi - marathi status on attitude


"छाप"😎 तर अशी पाहिजे ज्या 👆दिवशी पण हारू😔, त्या दिवशी "जिंकणाऱ्यापेक्षा 🎉🎉चर्चा आपलीच" झाली पाहिजे😇😇.


"सिकंदर"👑 तर आम्ही आमच्या 😉मर्जीचे आहोत, पण आम्ही "दुनिया🌍 नाही मन जिंकायला" 💞💞आलोय.


"घायळ"🔨करण्यासाठी लोकं 🔪🔫"हथियार" वापरतात, माझी तर "Smile" 😊😉च खूप आहे.

Marathi whatsapp attitude status in one line


"मोबाईल" 📱ची Setting होतं नाही 😏, चाल्ले मुलींशी👸👈 "Setting" करायला.


आईक👸 "पगली" जेवढी तुझी 💰💰"Salary" आहे, तेवढी तर माझी "Pocket Money"💲💲 आहे.


मला 😏"Ignore" करणं एवढी तुझी "लायकी" 👎नाही, जेवढं तू कमवतोयेस💰 तेवढ तर मी "खर्च करून टाकते"💢💢.


Mad of attitude marathi status - marathi attitude status png



तोंड👺👈 बघितलं तर "बटाट्यासारखं"🍑🍑 , शरीर बघितलं तर "भेंडीसारखं"🍆🍆 , आणि गोष्ट करतात माझ्यावर "Line" मारायची😁😁.


"नादान" ✋नको समजूस मला "तुझ्यासारखे ३६😏" माघे पुढे 🏃🏃फिरतात माझ्या.


ऐक ✋👨भावा जिथे तुझा "Attitude"👉😎 संपतो ना , तेथून माझा चालू होतो💣💣.

Marathi attitude status photo quotes & status pic


लोकं 👉माझ्या "Makeup" 👸👸 वर नाही, तर😊😊 "Smile" वर मरतात, आणि मुलं माझ्या "Attitude👓👓 वर नाही तर  Style" वर मरतात😎😎.


आपल्या "हिशोबात"💪 राहा, नाहीतर "बेहिशोब"👊👊 करणं येत मला🙏.


जर 👈तू "आग" 🔥आहेस तर, मी 👉तुला जाळणारी "माचीस" आहे😎😎.


Marathi attitude status royal rajkaran ringtone rubab status



"ऐक पगली👸 एवढी गरम 🌞🌞नको होऊस", नाहीतर माझं "Attitude"👓👓 सहन नाही करू शकत.


एवढं "वळून वळून" 👉💁नको बघूस मला, नाहीतर 💕💞💞"प्रेम होऊन जाईल"💑💑.


"Style" 😎मध्ये राहणं माझं काम आहे🙏, "देवदास" 👎👈बनणं तुझ काम आहे🙏🙏.


Marathi royal attitude status for facebook : marathi attitude status sms




भूक 🍝🍜लागली असेल तर घरी 🏠जा काहीतरी खा, माझ्या माघे आलास तर "लाथ 👢👡आणि चप्पल" खाशील👏👏.


"Jio" चा नेट 📶आणि "मुलींची📲 Friend Request" कधी कमी नाही होत🙏🙏.


असं ऐकलय👂 कि "तू खूप 💰💰श्रीमंत आहेस" , पण माझ्या 👑👓"Attitude पेक्षा कमीच" असशील🙏.


Marathi attitude status short sad status


ऐक✋ भावा "स्वत:शी Compare 👎नको करूस" मला, मी "😏तुझ्या लायकी बाहेरील  गोष्ट" आहे💪.


कुणाचं👆 "डोकं" 💮चालत असेल , तर कुणाचं 💰"पैसा" , आमचं तर" Attitude" 👓👓चालत.


"status"📑 तर सगळेच टाकतात📲 , पण जेव्हा 👉👱"आम्ही टाकू त्यावेळेस लोकं 👀👀100 वेळा" बघतात😊😊.

Marathi attitude status for single boy - marathi attitude status text 2020


माहित ✋नाही "लोकं" माझावर एवढं "का जळतात"🔥🔥, बघा मी एवढा Cute 😊😗आहे.


जो मी 👈बोलतो तो मी करतो💪 , आणि "❌जे मी नाही बोलत ते तर मी Definitely" 👍करतो.


माझी 👉एक "Smile"😊😇 खूप आहे. तुझा "Attitude😎😎 तोडायला".


Marathi attitude status thoughts - marathi attitude tapori status



वेळ ⏰हि दिसत नाही 👀पण बरंच काही सांगून जाते🙏🙏.


पसंद 😊आहे मला त्या लोकांपासून 👉👬👬हरणं , जे माझ्या हरण्याने पहिल्यांदा☝ जिंकतात🏆.

Marathi Attitude Status - fb marathi attitude status text


इथे नाही जमलं तर आम्ही तिथे Try मारतो , आम्ही सगळे हरामी आहोत जाणू हार कुठे मानतो.


नशीब आणि सकाळची झोप कधीचं वेळेवर नाही उघडत.


कुणीतरी मला विचारलं कि आयुष्य काय आहे , मी हातावर थोडी माती घेतली आणि फुकं मारून दिली.

Marathi attitude status video download for boy


येक जाणू डोळ्यावरचे पडदे काढ , बघ तुझ्या छावाचा Status आलाय.


लोक्कांनी फक्त आम्हाला कामासाठी वापर केलंय कारण , त्यांचा काम होतं आणि आमचं नाव होतं.


आम्ही थोडीसी छाप काय मारली , दुष्मनाचे डोळे मोठे झाले , आता तर फक्त Entry मारली पुढे-पुढे बघ होतं काय.

Marathi attitude status writing : marathi attitude status whatsapp



मुलींचे केसं कितीही चांगले का असाणा ,,, माझं Attitude वाला Status हि खूप झालं आग लावायला.


आम्ही दुष्मनाला शानदार शिक्षा देतो , हात तर उचलत नाही फक्त नजरेतून उतरवून टाकतो


ते लढतायेत आमच्यावर हुकुम करायला , आणि आम्ही लढतोत कारण स्वता:हावर आभिमान करायला .

Yaari dosti marathi attitude status : marathi attitude status youtube


समजवून टाक त्यांना कापा-कापिच्या गल्लीमध्ये दहशत आमच्याच नावाची आहे.


चांगल झालं कि पूर्ण जग माझ्या विरुद्ध आहे , आता लढाई बराबरिची होणार.


आपलं Time येईल ह्या भरोश्यावर नका राहू , कारण आपलं Time येत नाही तर आणावं लागतो.

Marathi attitude status message : marathi attitude status 2020 2019 2018


दहशत करा तर आमच्यासारखी , नाहीतर घाबरवण तर कुत्र्यांना सुद्धा येत.


एक दिवशी आपली Entry वाघासारखी होणार , त्यादिवशी गोंधळ कमी आणि दरारा जास्त असणार.


तुझी माझी जोडी नाही जमणार वेडी , ज्या ATTITUDE मध्ये तू बोलतेस त्यापेक्षा माझी बुंट वजनदार आहेत.

2 line marathi attitude status : marathi attitude post


आजकाल व्यवहार आणि दोस्ती हजारच्या नोटासारख्या झाल्या आहेत, भीती वाटते कि कुठे नकली नसावी.


माझं कोण काय बिघडवणार...... कारण माझं नशिबच आश्या माणसाने लिहिलंय ज्याचं कोणीच काही करू नाही शकत.


आम्ही दुष्मनाला शानदार शिक्षा देतो हाततर उचलत नाही पण , नजरेतून उतरवून टाकतो.


Fb marathi attitude status 2018 : 123 marathi status attitude


दोस्ती विश्वासावर टिकून असते , आणि ती आपल्या रक्ताच्या नात्यापेक्षा पण मोठी असते.


दहशत गोळीने  नाहीतर दोस्तीने होते.


दोस्त कोण असतो ..? दोस्त तर तो असतो जो बगेर बोलवायचं  येतो , दोस्त तो असतो जो आपला खिसा खाली करतो , कधी रडवतो , कधी त्रास देतो , पण हमेशा साथ देतो, ती असते दोस्ती.

Read These Marathi Status In Marathi

Funny Marathi Status
Marathi Status About Life
Marathi Love Status
Marathi Love Status Quotes & Images
Marathi Attitude Status
Instagram Marathi Status
Marathi Sad Status
Dosti Status In Marathi For Fb

Conclusion

तर मित्रानो आशा करतो की तुम्हाला हे  Marathi Attitude Status नक्की आवडले असतील, जर आवडले तर सोशल मीडिया वर नक्की शेयर करा आणि अश्याच पोस्ट साठी पुन्हा भेट दया - Marathi Status

Post a Comment

0 Comments